Chúng tôi được sinh ra từ nhu cầu về sự đổi mới, năng động, đa dạng và hiện đại. Chúng tôi được trao quyền hoạt động sáng tạo như một thanh niên nhiều hoài bão, ước mơ trong sự cổ vũ của tập đoàn giàu kinh nghiệm. Tuổi trẻ và sự trẻ trung vì thế được phản ánh sắc nét qua đội ngũ nhân lực, phong thái làm việc, tính chất sản phẩm/dịch vụ tại Trung tâm CNTT MobiFone. Và chúng tôi coi đó là điều mấu chốt, là tôn chỉ trong VĂN HÓA của mình.

Nghĩ trẻ

Chúng tôi khuyến khích các cá nhân sáng tạo, thể hiện năng lực của bản thân, tham gia đóng góp ý kiến vào quá trình nghiên cứu và xây dựng sản phẩm. Nghĩ đến những điều mới hơn, những cho giải pháp tối ưu nhất, những về ý tưởng của tương lai.

Làm trẻ

Từ suy nghĩ, chúng tôi đưa các ý tưởng vào thực tiễn thông qua quá trình xây dựng và phát triển sản phẩm. Bên cạnh đánh giá tính năng sản phẩm dựa trên sự hiệu quả doanh số, chúng tôi không bỏ quên đi độ linh hoạt của nó với thời thế, độ yêu thích của cộng đồng người trẻ và mức phù hợp với một cuộc sống mới nhanh chóng, tiện nghi.

Sống trẻ

Chúng tôi không thích trồng cây trong chậu, nuôi chim trong lồng và nhốt những nhân tố đầy nội lực của mình trong văn phòng máy lạnh. Chúng tôi muốn cây được đâm rễ sâu xuống lòng đất để ra trái ngọt, chim được rộng cánh trên bầu trời để hót vui, những cái đầu luôn được lưu thông dòng huyết tố rạo rực nhất cho sự sáng tạo. Các hoạt động kết nối nội bộ, chế độ ưu đãi, các chuyến đi để thư giãn và nuôi dưỡng tâm hồn, sự quan tâm chia sẻ lẫn nhau chính là cách chúng tôi đẩy lùi sự nhàm chán và kệt quệ.

Chúng tôi hiểu rằng, thông qua mỗi sản phẩm CNTT, chúng tôi truyền cho khách hàng và cho xã hội thứ năng lượng mà chúng tôi có về tư duy, phương thức vận hành và cả thẩm mỹ sống của mình. Nếu vậy, chúng tôi chọn văn hóa: TRẺ.